Bán gấp căn hộ Golden Mansion đường Phổ Quang 69m2 2PN/2WC giá 3,75 tỷ

119 Phổ Quang, phường 09, Phú Nhuận
Căn hộVăn phòng - OfficetelShophouseNhà phố
Diện tích: 69 m2
Nội thất: Cơ bản
Phòng ngủ: 2
WC: 2
Giá
3.75 Tỷ
THÔNG TIN CHI TIẾT

Bán gấp căn hộ Golden Mansion đường Phổ Quang 69m2 2PN/2WC giá 2,95 tỷ. Vị trí 119 Phổ Quang, ngay công viên Gia Định, chỉ mất vài phú ra công viên, 5 phút để lên sân bay Tân Sơn Nhất

CHI TIẾT VỀ BÁN CĂN HỘ GOLDEN MANSION 2PN/2WC

Vừa qua, tập đoàn Novaland vừa cho ra mắt dự án phức hợp căn hộ Golden Mansion tọa lạc tại vị trí 119 đường Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận. Dự án sở hữu mặt tiền trải dài 183m dọc đường Phổ Quang, là tuyến đường huyết mạch kết nối từ các Quận khu Tây đến khu Đông và Trung Tâm TP.HCM. Với vị trí thuận lợi như vậy, Golden Mansion đã trở thành một dự án vô cùng đặc biệt, nối liền 2 lá phối xanh lớn nhất nhì thành phố đó là công viện Gia Định và công viên Hoàng Văn Thụ. Bên cạnh vị trí đặc biệt cũng không thể không kể đến tiện ích vô cùng độc đáo cùng thiết kế hiện đại của căn hộ từ các nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới. Vừa mới ra đời, dự án đã trở thành một khu phức hợp căn hộ nổi bật được các chủ đầu tư săn đón.

CHI TIẾT CĂN HỘ BÁN GOLDEN MANSION 2PN

  • Nội thất căn hộ: hoàn thiện cơ bản gồm thiết bị vệ sinh, sàn gỗ phòng ngủ, gạch phòng khách 60×60, bancony, thiết bị điện,…
  • Thiết kế: 2PN/2WC, phòng khách, bếp, ban công,…
  • Giá bán: 3.75 Tỷ

Liên hệ xem nhà thực tế và deal giá: 0909.800. 965 ( Viber +Zalo ) – Xem nhà  24/24

CHUNG CƯ GOLDEN MANSION CÓ GÌ NỔI BẬT?

Mặc dù quỹ đất tại các khu công viên gần như rất hiếm hoi thế nhưng dự án Golden Mansion lại thừa hưởng được một vị trí vô cùng hiếm có, nằm trong lòng 3 công viên lớn như: công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ và công viên Bộ Tư Lệnh Quân Khu 7 đã mang lại một môi trường sống thoáng mát, trong lành và đen lại nhiều lợi ích về sức khoẻ cho cư dân trong khu vực.

Thừa hưởng các Tiện Ích Ngoại Khu cao cấp ở một khu vực dân cư sầm uất và phát triển lâu đời, hệ thống tiện ích của dự án đã hiện hữu và không ít những khu vui chơi giải trí, mua sắm thư giãn đẳng cấp đã hoạt động. Tiện ích ngoại khu rất đa dạng từ trường học, văn phòng, ngân hàng, bẹnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống,… tất cả được tích hợp sẵn sàng để phục vụ cho cư dân một môi trường sống tròn vẹn nhất.

 

Mặt khác, dự án với diện tích căn hộ đa dang, khu dân cư tri thức cao, tiện ích nội- ngoại khu đầy đủ từ khu văn phòng, Trung tâm thương mại đến trường học, bệnh viện, ngân hàng, công viên,…. Đều là những yếu tố giúp dự án Golden Mansion trở thành dự án thu hút nhiều sự quan tâm nhất khu vực từ giới đầu tư cho đến khách hàng có ý định an cư, lạc nghiệp.

Liên hệ xem nhà thực tế: 0982395455 ( Viber +Zalo ) – Xem nhà  24/24

 


>> Tin cùng chủ đề: Bán căn hộ Golden Mansion 2PN
THUỘC DỰ ÁN
Golden Mansion

LIÊN HỆ NHANH

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.

*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng